05/01/2016

Thưởng thức buffet hải sản ở Liberty Central Nha Trang Hotel

BY Unknown IN No comments

Nếu có ý định chọn một địa điểm để có thể vừa thư giãn, thoải mái chuyện trò, vừa được thưởng thức những món ăn ngon miệng sau những ngày làm việc bận rộn, bạn có thể chọn nhà hàng buffet của Khách sạn Liberty Central Nha Trang (số 7-9 đường Biệt Thự, TP. Nha Trang).



Tọa lạc ở tầng M (middle) của khách sạn, nhà hàng với sức chứa hơn 200 khách được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, không gian khép kín giúp khách hàng thư giãn trong sự yên tĩnh. Mở cửa từ 18 giờ đến 21 giờ 30 mỗi ngày, nhà hàng có sự đa dạng về món ăn được chế biến rất đậm đà, phù hợp khẩu vị người Việt. Chỉ với 315.000 đồng/người, khách có thể thưởng thức hương vị ẩm thực biển đến từ nhiều vùng miền. Trong tiếng nhạc giao hưởng du dương, mọi người cùng nhau tụ họp bên bạn bè, người thân và thưởng thức những món ngon với trải nghiệm tuyệt vời trong không gian của riêng mình. Muốn thưởng thức những món ăn nóng hổi, bạn có thể đến với quầy hải sản sống tự chọn với cá ngừ vây vàng Nha Trang, tôm sú, hàu bỏ lò, mực lá tươi, sò điệp Phan Thiết... Chỉ cần chọn món và yêu cầu đầu bếp chế biến, trong vài phút, bạn đã có một món ăn nóng hổi, ngon miệng. Muốn trải nghiệm một chút hải sản tươi sống, bạn có thể đến với quầy sushi với 6 loại sushi tùy chọn...


Nhà hàng có đội ngũ phục vụ gần 30 nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, các đầu bếp với nhiều kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài, TP. Hồ Chí Minh sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn theo yêu cầu, không có trong thực đơn. Anh Hoàng Trung (du khách từ Hà Nội) không khỏi bất ngờ với chất lượng món ăn và dịch vụ ở đây. “Tôi thường đi công tác xa, đã dùng nhiều dịch vụ ẩm thực ở nhiều nơi nhưng phải công nhận món ăn hải sản ở đây phong phú và chế biến rất ngon miệng. Tôi thực sự hài lòng với chất lượng ở đây” - anh Trung chia sẻ.


Đến với món tráng miệng, những thực khách nhí rất thích thú với quầy kem Đức 6 vị gồm: vanilla, chocolate, cà phê, trái cây, hạt dẻ cười và dâu tây, nguyên liệu làm kem đều được nhập khẩu từ Đức. Khách còn có nhiều sự lựa chọn với các loại trái cây theo mùa; 3 món tráng miệng truyền thống Việt Nam; 3 món tráng miệng kiểu Pháp; chè bắp nóng nước cốt dừa... Để bữa tối thêm phần sang trọng, khách hàng có thể thưởng thức thêm chút nồng ấm của rượu vang. Các loại rượu vang tại nhà hàng đều đang được giảm giá 25%. Các ngày lễ, nhà hàng đều có ban nhạc phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của thực khách. Anh Nguyễn Trung Hiếu - giám sát nhà hàng chia sẻ: “Ở đây, chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng bằng tất cả khả năng của mình, khách hàng hài lòng là sự thành công của chúng tôi”.


Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian riêng cho bữa tối, hãy một lần thử đến nhà hàng buffet của Khách sạn Liberty Central Nha Trang để vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa đắm chìm trong tiếng nhạc du dương cùng người thân ngay trong lòng phố biển.

Hotline: 0903 014 294

0 nhận xét:

Post a Comment